BÁN KHẨU TRANG Y TẾ MÀU ĐEN MEDICARE HI - TECH 100% LUÔN HÀI LÒNG KHẨU TRANG Y TẾ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019 Bình luận

Khẩu trang y tế Medicare Màu Đen Hi-Tech có tác dụng ngăn chặn bụi, chống khuẩn, tránh các bệnh truyền nhiễm, khí độc từ môi trường và nhà máy là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, lựa chọn và sử dụng dễ bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. 


Khẩu trang được thiết kế vừa vặn khuôn mặt, ôm sát mũi, dễ điều chỉnh cho phù hợp với người dùng. Thanh kìm tựa mũi giúp khẩu trang y tế cố định đúng vị trí và tạo độ kín. Cùng với 2 dây thun đeo tai hai bên có độ co giãn tốt, sản phẩm thích hợp sử dụng dành cho cả nam và nữ, người lớn lẫn các em nhỏ trong gia đình và được khuyên dùng trong bệnh viện.



Lí do bạn nên lựa chọn khẩu trang y tế màu đen Medicare Hi - Tech

Khẩu trang 4 lớp Medicare Hi-Tech làm từ chất liệu vải tự nhiên, không dệt poly propylene PP có tính kháng khuẩn cao, không thấm nước. Vải cực mềm và mịn, mặt ngoài gấp thành 4 nếp dày, chắc chắn, không cho khói bụi len vào bên trong.

Sản phẩm gồm có 4 lớp bảo vệ thông minh là dòng vượt trội so với khẩu trang 4 lớp trước đó.Có tác dụng ngăn bụi, chống khuẩn, tránh bệnh truyền nhiễm, khí độc từ môi trường nhà máy độc hại là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. 


Được sản xuất theo công nghệ tiên tiến , nguyên liệu cao cấp theo quy trình hiện đại khép kín, không gây kích ứng da và đường hô hấp, rất an toàn khi sử dụng.

Ngoài tác dụng che bụi và chống nắng thông thường , khẩu trang y tế Thảo Ngọc còn ngăn ngừa hiệu quả :Các mùi ô nhiễm, xăng xe, khói bụi do các nhà máy, mùi hôi, đặc biệt là các hóa chất độc hại, chống say tàu xe. Vi khuẫn gây bệnh như : cúm,ho lao và các bệnh lây qua đường hô hấp.

Thông tin chi tiết sản phẩm khẩu trang y tế

1) Thành Phần

- Dây thun

- Vải  không ngấm

2) Chỉ tiêu ngoại quan:

- Khẩu trang có 3 nếp gấp song song nhau.

- Màu sắc: Đen (có thể làm màu khác theo yêu cầu)

- Kích thước:

Chiều dài: 17,5 cm (± 0,5 cm)

Chiều rộng: 9,5 cm (± 0,5 cm)

3) Tính năng:

- Ngăn chặn bụi xâm nhập…..

- Dây đeo là loại thun có tính năng đàn hồi tốt, không dị ứng.

- Nẹp mũi bằng nhựa giữ cố định khẩu trang.

4) Qui cách đóng gói:

- Khẩu trang đóng gói 50 cái/1 hộp.

Mục tiêu của Chúng tôi là sản xuất ra nhiều sản phẩm vì sức khỏe cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt công ty nhận sản xuất khẩu trang y tế theo yêu cầu đặt hàng số lượng lớn của các đối tác với giá ưu đãi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc (Tuyển đại lý sỉ và lẻ toàn quốc)

Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Email: khautrangytethaongoc@gmail.com

Hotline: 0944 146 039
by KHẨU TRANG Y TẾ THẢO NGỌC

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc được sản xuất theo dây truyền khép kín cùng với thiết bị hiện đại ,chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu nên khi sử dụng.

Theo dõi @ Facebook | Google Plus | Twitter | Email

Bình luận