GIÁ KHẨU TRANG Y TẾ MÀU ĐEN - KHẨU TRANG Y TẾ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG KHẨU TRANG Y TẾ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019 Bình luận

Với nhu cầu mục đích của người tiêu dùng, khẩu trang y tế màu đen đang hiện trở thành xu thế mới trong thị trường hiện nay về ngành khẩu trang, nhưng làm thế nào để bạn có thể sở hữu và chọn giá thành phụ hợp với giá khẩu trang y tế màu đen hiện nay.


Khẩu trang 4 lớp Medicare Hi-Tech Màu Đen Thảo Ngọc có tác dụng ngăn bụi, chống khuẩn, phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, các khí độc từ môi trường nhà máy độc hại là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình. 


Công dụng của khẩu trang y tế màu đen

Được làm từ chất liệu vải tự nhiên, không dệt poly propylene PP có tính kháng khuẩn cao, không thấm nước. Vải cực mềm và mịn, mặt ngoài gấp thành 4 nếp dày, chắc chắn, không cho khói, bụi len vào bên trong. 

Sản phẩm gồm có 4 lớp bảo vệ thông minh là dòng vượt trội so với khẩu trang 4 lớp trước đó được thiết kế vừa vặn khuôn mặt, ôm sát mũi, dễ điều chỉnh cho phù hợp với người dùng. 

Thanh tựa mũi cố định giúp khẩu trang đúng vị trí và tạo độ kín. Cùng với 2 dây thun đeo tai hai bên có độ co giãn tốt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho cả nam và nữ, người lớn lẫn các em nhỏ trong gia đình và được khuyên dùng trong bệnh viện.


Tình hình giá khẩu trang y tế màu đen hiện nay 

Mức giá giao động được bán ở quầy thuốc tây hiện nay từ 45.000 đến 80.000(50 cái/1hộp)

Nhưng ngoài lề đường , các trang rao vặt, mua hàng theo nhóm cũng rao bán khá sôi nổi, mức giá siêu rẻ chỉ còn 15.000đ/hộp 50 cái. Chính vì ham rẻ, không rõ nguồn gốc xuất xứ là tác nhân gây bệnh cho người sử dụng.

Khẩu trang y tế màu đen có rất nhiều loại, ví dụ như khẩu trang y tế than hoạt tính, khẩu trang y tế Medicare Hi - Tech màu đen Thảo Ngọc,... tùy vào chất lượng sản phẩm mà người tiêu dùng lựa chọn

Khẩu trang y tế màu đen cũng giống như khẩu trang y tế màu xanh thường, công dụng giống nhau, nhưng về mang tính thẩm mỹ thời trang khẩu trang y tế màu đen người dùng lại thích hơn đối với những người trẻ.

Cách nhận biết khẩu trang y tế thật hay giả và mua ở đâu

Để phân biết khẩu trang thật hay giả, ta cắt ra lớp trong cùng cho vào nước gặp nước là rã ra là chỉ là lớp giấy (như giấy vệ sinh) khẩu trang giả.

Khi mua khẩu trang y tế ta nên coi kĩ về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng có thể mạo danh tên thương hiệu, đa số khẩu trang đều có in nhãn hiệu, thanh nẹp, quai đeo chắc chắn nhưng làm giả rất nhiều.

Khẩu trang bày bán ở vỉa hè được may từ chất liệu không rõ nguồn gốc, chưa được xử lý vô trùng, có thể chứa vi khuẩn, đe dọa sức khỏe người sử dụng.


Không nên mua khẩu trang ở ngoài vỉa hè, hoặc bày bán tràn lan trên mạng xã hội. Không rõ nguồn gốc khi sử dụng sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như viêm da, dị ứng cho da...

Nên mua những loại khẩu trang y tế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, số lô, ngày tháng sản xuất cụ thể. Địa chỉ thông tin nhà cung cấp rõ ràng, thông tin chi tiết.

Khẩu trang chỉ sử dụng 1 lần, không nên sử dụng xong giặt lại, thay đổi hàng ngày để bảo vệ sức khỏe, đừng tiếc khi sử dụng lại nhiều lần nếu bạn không muốn mình đổ bệnh vì chúng.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc (Tuyển đại lý sỉ và lẻ toàn quốc)

Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Email: khautrangytethaongoc@gmail.com

Hotline: 0944 146 039
by KHẨU TRANG Y TẾ THẢO NGỌC

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc được sản xuất theo dây truyền khép kín cùng với thiết bị hiện đại ,chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu nên khi sử dụng.

Theo dõi @ Facebook | Google Plus | Twitter | Email

Bình luận