GIÁ KHẨU TRANG Y TẾ THAN HOẠT TÍNH - HIỆU QUẢ KHI SỬ DỤNG KHẨU TRANG KHẨU TRANG Y TẾ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019 Bình luận

Giá khẩu trang y tế than hoạt tính được bán tràn lan ngoài lề đường, vỉa hè, chưa rõ nguồn gốc với mức giá giao động khác nhau, có rẻ hơn có mắc hơn vì ham giá rẻ mà mua nhầm khẩu trang kém chất lượng, không được kiểm duyệt gây hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe?


Khi mua khẩu trang y tế than hoạt tính, giá cả khẩu trang y tế than hoạt tính như vậy có ổn định hay chưa. Tại sao cũng là 1 loại khẩu trang y tế than hoạt tính mà giá cả cũng chênh lệch nhau. Làm bạn thấy phân tâm, liệu mình có thực sự chọn nhầm khẩu trang y tế không, vì thế phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nữa, khi sản xuất ra tốt đáp ứng với nhu cầu người sử dụng, nên tiền nào của đấy?


Công dụng khi sử dụng khẩu trang y tế

Khi sử dụng khả năng lọc các loại khí H2S, SO2, CO, NH3…và lọc bụi cao hơn khẩu trang thông thường trên 90%. Sử dụng hiệu quả khi lưu thông trên đường hay làm việc trong bệnh viện, môi trường công nghiệp độc hại.

Khẩu trang y tế than hoạt tính được cấu tạo từ 4 lớp

+ 2 lớp vải không dệt ở mặt trong và mặt ngoài.
+ 1 lớp lọc bụi & vi khuẩn 
+ 1 lớp than hoạt tính ép trong vải

Được đo lường đúng kích thước : 17,5cm x 9,5cm x 4 lớp. Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

Giúp lọc khí tốt và lớp vải được ép 100% than hoạt tính nguyên chất, không thấm nước, thoáng khí, không gây ra các bệnh dị ứng cho da, ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp.

Ngoài ra, lớp vải khẩu trang y tế than hoạt tính được thiết kế mịn màng khi mang vào không cảm thấy ngứa, hay khó chịu, giúp che bụi và chống nắng tốt. 

Được thiết kế dây đeo hai bên tai chắc chắn khi đeo không đau tai, tạo ra độ co giãn tốt , rất thoải mái khi sử dụng., dễ định hình, giúp cố định khẩu trang và tạo độ kín ngay mũi, ôm trọn khuôn mặt, tạo cảm giác thoải mái khi người dùng sử dụng loại bỏ các tác nhân gây ra bênh.


Giá khẩu trang y tế than hoạt tính là bao nhiêu tại sao bạn nên dùng

Trung bình mức giá giao động của khẩu trang y tế tầm 50 nghìn đồng đến 150 nghìn đồng. Tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm mà người tiêu dùng tin tưởng.

Do khẩu trang y tế than hoạt tính được thiết kế có thêm lớp sợi than hoạt tính nên giá cả và chất lượng sẽ khác hơn với khẩu trang y tế thường, than hoạt tính có thể làm tăng khả năng hút bụi, vi khuẩn, khí độc bảo vệ cho da tốt hơn nhiều.


Khẩu trang y tế than hoạt tính có kích thước vừa phải, dây đeo thun co giãn tốt, không thấm nước, không gây dị ứng da, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

Khi sử dụng khẩu trang chúng ta nên dùng 1 lần trong ngày, vì lớp than hoạt tính mất đi khả năng không còn hấp thụ nữa, gọn nhẹ và dễ dàng sử dụng

Cách phát hiện khẩu trang than hoạt tính thật hay giả

Thứ 1: Khi mua chúng ta nên kiểm tra thông bên ngoài bao bì, đối với hộp khẩu trang giả không rõ nguồn gốc sản xuất thì không có mã vạch, mã số, ngày sản xuất, hạn sử dụng như khẩu trang được bán trong nhà thuốc, hoặc phân phối có thương hiệu riêng được bộ y tế cấp phép.

Thứ 2: Để bảo vệ an toàn hơn, chúng ta thử 1 cái khẩu trang than hoạt tính xé lớp khẩu trang y tế than hoạt tính ra, nếu khẩu trang giả thì chỉ có một lớp vải bình thường màu đen bên trong chứ không hề có lớp vải sợi than hoạt tính bên trong.

Đặc biệt công ty nhận sản xuất khẩu trang y tế theo yêu cầu đặt hàng số lượng lớn của các đối tác với giá ưu đãi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc (Tuyển đại lý sỉ và lẻ toàn quốc)

Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Email: khautrangytethaongoc@gmail.com

Hotline: 0944 146 039
by KHẨU TRANG Y TẾ THẢO NGỌC

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc được sản xuất theo dây truyền khép kín cùng với thiết bị hiện đại ,chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu nên khi sử dụng.

Theo dõi @ Facebook | Google Plus | Twitter | Email

Bình luận