BẠN LÀM THẾ NÀO ĐỂ SỬ DỤNG KHẨU TRANG Y TẾ ĐÚNG CÁCH ĐẠT TIÊU CHUẨN KHẨU TRANG Y TẾ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019 Bình luận

Bảo vệ sức khỏe luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu về tình trạng ô nhiễm ngày nay. Cách giải quyết vấn đề tốt nhất để có sức khỏe tốt là bạn phải có khẩu trang y tế vừa tiện lợi vừa dễ dàng sử dụng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đeo khẩu trang y tế chuẩn nhất?


Vì kinh doanh để đạt lợi nhuận mà nhà sản xuất không quan tâm đến sức khỏe người tiêu dùng. Nhưng để bạn cận trọng hơn khi lựa chọn khẩu trang đạt tiêu chuẩn và biết cách đeo khẩu trang y tế đúng cách đề phòng tránh khi đang bệnh cảm hoặc ngăn ngừa các bệnh lây qua đường hô hấp.


Tại sao khi nên chọn khẩu trang y tế đúng chất lượng và lợi ích của chúng

Hiện tại khẩu trang y tế rất nhiều có thể có nhiều loại tốt và kém chất lượng, nên bạn lựa chọn và mua khẩu trang y tế ở các cơ sở nhà thuốc hoặc là đại lý của công ty, khẩu trang thì phải có chứng xác nhận của nhà nước . Không nên mua trên các shoponline bán mà không rõ nguồn gốc.

Do đặc tính khẩu trang y tế và khả năng phòng bệnh của từng loại khẩu trang khác nhau, nên khi bạn sử dụng khẩu trang y tế cũng phải phù hợp để người sử dụng tránh bị mắc thêm bệnh.

Khuyến cáo người tiêu dùng, nên dùng khẩu trang y tế 1 lần xong vứt đi, vì khẩu trang y tế không giống như khẩu trang vãi dùng xong có thể giặt và tái sử dụng. Vì sự an toàn cho chính bạn, hãy lựa chọn và áp dụng theo những hướng dẫn mà chúng tôi đề cập như trên.

Khẩu trang y tế có thể giúp chúng ta phòng ngừa được nhiều bệnh lây truyền qua đường hô hấp khi giao tiếp, giảm tránh khói bụi khi làm việc ở công trường đang thi công, trong văn phòng làm việc khi có người bị bệnh cảm cúm nhưng lại không ngăn được lây truyền qua không khí.


Sử dụng khẩu trang y tế như thế nào là đúng cách đạt tiêu chuẩn

Khẩu trang y tế sẽ giúp bảo vệ, ngăn ngừa các bệnh lây truyền qua giọt nhỏ nhưng không ngăn được các bệnh lây truyền qua không khí. Do đó, loại khẩu trang này được khuyến cáo sử dụng khi vào bệnh viện, khi tiếp xúc, chăm sóc bệnh nhân trong thời gian không quá lâu.

Bước 1: Khi chọn khẩu trang y tế, chọn kích thước vừa cỡ với khuôn mặt mình đeo, dùng tay canh đều 2 bên sao cho thẳng, không dùng tay đụng chạm vào mặt bên trong vì đó là nơi tiếp xúc với da mặt, sau đó dùng 1 tay giữ chỗ thanh kim loại, tay kéo xuống để tạo độ rộng cho khẩu trang.

Bước 2: Chỉnh sửa thanh kim loại tạo hình như cây cung cho vừa hợp với khuôn mặt, dùng 1 tay để trên mũi để giữ cố định và sau đó tay còn lại đeo dây quai tai bên trái hay bên phải cũng được tùy theo người thuận tay gì dễ làm nhanh nhất.

Bước 3: Sau khi đeo xong, nên chỉnh sửa và định hình lại coi thử có vừa che được mũi , miệng để hợp với khuôn mặt hay không, nếu có hay sửa lại. Thông thường , khi sản xuất có thể người sản xuất quên để thanh kim loại nên vì thế phải kiểm tra thật kĩ trước khi dùng để cố định và bảo vệ sức khỏe cho gia đình.


Để bảo vệ sức khỏe tốt nhất, bạn cần tránh mua phải khẩu trang y tế hàng kém chất lượng, nhất là khẩu trang y tế giả chưa được kiểm thử, người tiêu dùng cần chọn sản phẩm rõ nguồn gốc của các cơ sở uy tín. 

Với khẩu trang y tế vẫn được bán trong hộp thì cần lưu ý trên vỏ hộp phải ghi rõ số lô, ngày sản xuất, hạn sử dụng, địa chỉ sản xuất, dấu kiểm định chất lượng…

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc được sản xuất theo dây truyền khép kín cùng với thiết bị hiện đại công nghệ ,chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu nên khi sử dụng khi sử dụng khẩu trang y tế Thảo Ngọc bạn hoàn toàn có thể an tâm và thoải mái khi bước ra ngoài vệ sinh ngăn ngừa sạch sẽ khi bị mụn.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc (Tuyển đại lý sỉ và lẻ toàn quốc)

Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Email: khautrangytethaongoc@gmail.com

Hotline: 0944 146 039
by KHẨU TRANG Y TẾ THẢO NGỌC

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc được sản xuất theo dây truyền khép kín cùng với thiết bị hiện đại ,chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu nên khi sử dụng.

Theo dõi @ Facebook | Google Plus | Twitter | Email

Bình luận