TÁC DỤNG CỦA KHẨU TRANG Y TẾ DÀNH CHO BẠN KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT KHẨU TRANG Y TẾ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT Thứ Hai, 7 tháng 1, 2019 Bình luận

Tác dụng của khẩu trang y tế là ngăn ngừa bảo vệ người đeo khỏi bị lây nhiễm phòng được bệnh và ngăn ngừa bệnh lây qua đường hô hấp. Làm thế nào để bạn biết tác dụng của khẩu trang y tế, Thảo Ngọc sẽ là chuyên gia tư vấn cho bạn về lĩnh vực giàu kinh nghiệm này.


Ngoài ra, Khẩu trang y tế được sử dụng nhiều trong các cơ sở y tế, các khu dành cho người bệnh có nguy cơ truyền nhiễm hoặc ô nhiễm môi trường đang báo động như hiện nay. Để biết được tác dụng của khẩu trang y tế, chúng tôi sẽ đưa ra những giải pháp mà bạn đang cần.



Những lưu ý trước khi sử dụng khẩu trang y tế

Không nên mua và sử dụng khẩu trang bày bán ở các vỉa hè vì không rõ nguồn gốc, chưa xử lý hoặc kiểm nghiệm trước khi đưa ra thị trường. Nhưng đó lại là tình trạng khiến sức khỏe bạn tồi tệ hơn.

Không nên đeo khẩu trang y tế liên tục trong nhiều giờ, ở những môi trường khắc nghiệt da mặt tiết ra nhiều chất nhờn chính vì đeo khẩu trang y tế nhiều giờ không thoáng mát sẽ dẫn tới việc bạn nổi mụn...

Không nên đeo khẩu trang y tế đã dùng rồi sau đó tái sử dụng, giặt đi rồi mang lại hết sức nguy hiểm dẫn tới các bệnh ngoài ý muốn.

Không nên đeo khẩu trang để cho có, nên sử dụng khẩu trang y tế đúng cách luôn giữ sức khỏe cho bạn và gia đình bạn.



Tác dụng của khẩu trang y tế như thế nào cho sức khỏe của bạn

Ngăn ngừa phòng tránh các chất ô nhiễm, các loại bụi và những hạt bụi trong khói xe tải (khói xe xả từ máy chạy dầu diesel) rất độc hại khi chúng ta hít phải lâu ngày tích tụ sẽ gây về bệnh hô hấp và về lâu dài sau này gây nên bệnh tắc nghẽn phổi mãn tính.

Ngoài tác dụng che bụi và chống nắng thông thường , khẩu trang y tế Thảo Ngọc còn ngăn ngừa hiệu quả :
Các mùi ô nhiễm : xăng xe, khói thốc, mùi hôi, đặc biệt là các hóa chất độc hại, chống say tàu xe…Vi khuẫn gây bệnh như : cúm,ho lao và các bệnh lây qua đường hô hấp .


Khẩu trang y tế được sử dụng nhiều ở những môi trường công cộng như bến xe, bệnh viện, công viên... đây chính là nơi tập trung rất đông người và số lượng vi khuẩn rất nhiều.

Nên sẽ có rất nhiều khả năng các giọt bắn này sẽ bám vào mũi hay miệng của những ai không mang khẩu trang y tế. Ngoài ra việc tiếp xúc tay với những nguồn gây bệnh sau đó vô tình đưa lên mũi hoặc miệng cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc mắc bệnh.

Công ty TNHH Thiết bị & Vật tư Y tế Thảo Ngọc được sản xuất theo dây truyền khép kín cùng với thiết bị hiện đại ,chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu nên khi sử dụng Khẩu trang y tế Thảo Ngọc bạn hoàn toàn có thể an tâm và thoải mái khi bước ra ngoài.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc (Tuyển đại lý sỉ và lẻ toàn quốc)

Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Email: khautrangytethaongoc@gmail.com

Hotline: 0944 146 039
by KHẨU TRANG Y TẾ THẢO NGỌC

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc được sản xuất theo dây truyền khép kín cùng với thiết bị hiện đại ,chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu nên khi sử dụng.

Theo dõi @ Facebook | Google Plus | Twitter | Email

Bình luận