KHẨU TRANG Y TẾ THẢO NGỌC - GIÁ 1 HỘP KHẨU TRANG Y TẾ TỐT HIỆN NAY KHẨU TRANG Y TẾ GIÁ RẺ CHẤT LƯỢNG TỐT Thứ Hai, 14 tháng 1, 2019 1 Bình luận

Khi sử dụng khẩu trang y tế, trong tâm trạng người sử dụng thường thắc mắc về chất lượng có tốt hay không, giá bao nhiêu tiền thì sở hữu được chiếc khẩu trang y tế đạt chất lượng và hiệu quả cao. Chúng tôi là sự lựa chọn  dành cho bạn, khi tư vấn về vấn đề này?


Với số lượng sản xuất khẩu trang y tế ra thị trường như hiện nay, chủ yếu vì lợi nhuận mà không quan tâm đến sức khỏe của người khác. Nhưng thay vì chọn mua ở các quầy thuốc tây, người tiêu dùng ít ai nhận biết được khi mua khẩu trang y tế ở ngoài vỉa hè không rõ nguồn góc, kém chất lượng. Khẩu trang y tế Thảo Ngọc luôn là sự lựa chon dành cho bạn.


Làm thế nào để nhận biết được khẩu trang y tế có chất lượng không

Về nguyên liệu để sản xuất

Nên kiểm tra xem, nguyên liệu chính khẩu trang y tế làm từ gì: chất lượng loại vải của khẩu trang y tế có phải là vải không dệt không,  thanh kim loại phải dẻo không quá cứng,  đặc biệt không bị gỉ sét.

Thun quai tròn hoặc thun quai dẹp để khi đeo khẩu trang y tế cảm thấy thoải mái dễ chịu, mà k phải bó sát tạo cảm giác khó chịu cho người đeo.

Thanh nẹp mũi cọng kẽm vì có tính chất bền hơn thanh nẹp mũi cọng nhựa. Khi bóp lại sẽ vừa mũi hơn.

Thiết kế vừa và phù hợp với khuôn mặt mặt

Khi mua một chiếc khẩu trang y tế, bạn nên xem thử có thích hợp với mình hay không, nếu vừa với khuôn mặt là tiêu chí quan trọng nhất của chiếc khẩu trang y tế. Thiết kế khẩu trang y tế phải có độ ôm sát mặt, tránh nhiều khe hở dễ bị bụi bẩn bay vào.

Tạo ra độ thoáng và mang tính chất thẩm mĩ cao cho người tiêu dùng

Nếu sử dụng khẩu trang y tế mà không vừa với khuôn mặt thì tạo cảm giác cho người dùng khó chịu khi nói chuyện, và thở khi đang bị bệnh. 

Khẩu trang y tế còn phải có tính thẩm mĩ cao, thiết kế vừa nhìn không quá kì quặc, màu sắc chuẩn. Làm cho người tiêu dùng cảm thấy dễ chịu, và tự tin hơn khi mang khẩu trang y tế ra ngoài đường.


Khẩu trang y tế giá bao nhiêu tiền 1 hộp trên thị trường

Khẩu trang y tế được sản xuất ra rất nhiều loại, và từng loại thương hiệu sẽ mang những giá tiền khác nhau, nhưng mức giá giao động trên thị trường hiện nay đối với khẩu trang y tế 1 hộp ( 50 cái) thường được bán với giá từ 35 nghìn 65 nghìn tùy theo loại.

Vì bảo vệ sức khỏe tốt nhất, khuyến cáo người tiêu dùng nên mua tối đa 1 hộp 50 cái tiện sử dụng. Với mức giá giao động từ 35 đến 65 nghìn, thông thường khẩu trang y tế loại tốt được bán với mức giá 2 nghìn 1 cái, mua rẻ 50 cái bạn sẽ mất hết 100 nghìn đồng. Vì vậy nên mua hộp để tiết kiệm số tiền chi tiêu hợp lí vừa có được khẩu trang y tế tốt, vừa được tiết kiệm .


Ở những nơi đô thị phát triển mạnh như Sài Gòn, Hà Nội , Đà Nẵng....vào những mùa nắng nóng .đặc biệt vào các thành phố lớn trung tâm, nhu cầu người tiêu dùng cao, do ô nhiễm môi trường, kẹt xe máy trầm trọng, khẩu trang y tế gia tăng giá tiền nên khi sử dụng Khẩu trang y tế Thảo Ngọc bạn hoàn toàn có thể an tâm và thoải mái khi bước ra ngoài.

Trung bình khẩu trang y tế ít cố định, tùy theo vào giá cả thị trường và nhà sản xuất. Nếu khẩu trang y tế từ nước ngoài tiêu thụ về Việt Nam thì sẽ mắc hơn gấp đôi so với khẩu trang y tế được sản xuất tại Việt Nam.

Bạn nên chọn mua khẩu trang y tế rõ nguồn gốc có thương hiệu sản xuất, đã được kiểm duyệt, nên mua ở các quầy thuốc hoặc tại bệnh viên để được an toàn hơn.

Mục tiêu của Chúng tôi là sản xuất ra nhiều sản phẩm vì sức khỏe cũng như sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt công ty nhận sản xuất khẩu trang y tế theo yêu cầu đặt hàng số lượng lớn của các đối tác với giá ưu đãi.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc (Tuyển đại lý sỉ và lẻ toàn quốc)

Địa chỉ: 833/62 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Quận Thủ Đức,TP. Hồ Chí Minh

Email: khautrangytethaongoc@gmail.com

Hotline: 0944 146 039
by KHẨU TRANG Y TẾ THẢO NGỌC

Khẩu trang y tế Thảo Ngọc được sản xuất theo dây truyền khép kín cùng với thiết bị hiện đại ,chất lượng luôn được đưa lên hàng đầu nên khi sử dụng.

Theo dõi @ Facebook | Google Plus | Twitter | Email

1 nhận xét :